http://thainantanakan.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com





      

            วิทยากร,อบรม,สัมมนา,วอล์คแรลลี่,ละลายพฤติกรรม,กลุ่มสัมพันธ์,นันทนาการ,พัฒนาทีมงาน,ค่ายกิจกรรม,ค่ายผู้นำ,ลดความขัดแย้ง,

เชื่อมสามัคคี,รักองค์กร,ทำงานเป็นทีม ท่องเที่ยวประจำปี,ศึกษาดูงาน,อีเว้น   

           รับจัดทริปท่องเที่ยว,ที่พัก,อาหาร,แหล่งศึกษาดูงาน,ระยอง, จันทบุรี ,ชลบุรี, ภาคตะวันออก และทั่วประเทศไทย ยินดีจัดกิจกรรมให้กับทุกหน่วยงาน

ทุกองค์กร และผู้ที่สนใจโดยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 12 ปี ติดต่อสอบถามที่อ.สรทรรศน์(อ.เทพ) 0867227532 ,ID Line : racha20,

thainantanakan@hotmail.com ราคาตามงบประมาณดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://thainantanakan.igetweb.com

 หน้าแรก

 ติดต่อ

 ตารางกิจกรรม

 อัลบั้มรูป

 ประวัติวิทยากรและทีมงาน

 ราคาค่าใช้จ่าย

 องค์กรที่ใช้บริการ

สถิติ

เปิดเว็บ15/09/2015
อัพเดท17/07/2023
ผู้เข้าชม49,796
เปิดเพจ66,069
สินค้าทั้งหมด1

ปฎิทิน

« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

บริการ

สินค้า

 สินค้าทั้งหมด

ประวัติวิทยากร

ตารางกิจกรรม

องค์กรที่เคยใช้บริการ

ประโยชน์ของกิจกรรม

ราคาค่าวิทยากร

iGetWeb.com
AdsOne.com

ไบนารี่ออฟชั่น ไทย มีที่แห่งใดบ้างแล้วก็ดีไหม

(อ่าน 131/ ตอบ 0)

นานา

ไบนารี่ออฟชั่น ไทย นับว่าเป็นโบรกเกอร์ที่ชาวไทยที่นานาประการคนปรารถนาทำเงินในตลาดมากมายก่ายกอง สำหรับผู้ที่อยากเทรดไบนารี่ออฟชั่น ไทย นี่เป็นบทความที่เขียนเกี่ยวกับประเด็นนี้รวมทั้งพวกเรามาดูกันขอรับว่า มีโบรกเกอร์ไหนที่น่าดึงดูดและก็เข้าเกณฑ์บ้าง มาตรวจไปพร้อมเลยขอรับ ว่าคืออะไรกันบ้างในประเทศไทยของพวกเรา


.


1.Siamoption จุดเริ่มแรกของไบนารี่ออฟชั่น ไทย


ย้อนไปเมื่อราว4 ปีที่ล่วงเลยไปพวกเรามีโบรกเกอร์binaryไทยหนึ่งโบรกเกอร์ที่เกิดขึ้นมาเป็น siamoption ซึ่งให้บริการเทรดคำสัญญาไบนารี่ออฟชั่น อีกทั้งคำสัญญา Put แล้วก็ข้อตกลง Call ซึ่งในขณะดังกล่าก็มีคนประเทศไทยมากยิ่งกว่า 500,000 ผู้ที่เป็นพวกของที่เว็บแห่งนี้


.


2.Siamoption ตอนจบของไบนารี่ออฟชั่น ไทย


แม้กระนั้นเนื่องจากไม่มีการควบคุมทำให้เว็บไซต์ siamoption มีการดำเนินธุรกิจซ้อนขึ้นมาแบบไม่ถูกชนิด กล่าวอีกนัยหนึ่งดำเนินธุรกิจอื่นๆที่ถือเป็นการทำผิดพรบ.ในประเทศไทย ทำให้ถูกทางการไทยเข้าดำเนินงานและก็ได้รับความทรุดโทรมเป็นเว็บจำต้องปิดการปฏิบัติงาน ที่ตรงนี้ทำความเสียหายให้ชาวไทยมากยิ่งกว่า 500,000 คน


.


3.iqoption ช่องทางไบนารี่ออฟชั่น ไทย


หากว่า siamoption จะปิดตัวลงไปก็ตาม แต่ว่าพวกเรายังโชคดีที่มีโบรกเกอร์ประสิทธิภาพสุดยอดอย่าง iqoption ที่เปิดให้บริการเทรดครับผม แล้วก็สามารถเทรดคำสัญญาออฟชั่นได้ตามเดิม ซึ่งนับว่าเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยที่สุดของคนประเทศไทยในในขณะนี้


.


4.olymptrade หนทางไบนารี่ออฟชั่น ไทย


นอกจาก iqoption แล้วยังมีอีกหนึ่งโบรกเกอร์ซึ่งสามารถเทรดข้อตกลงไบนารี่ออปชั่นได้โน่นเป็นโบรกเกอร์ olymptrade นะครับโดยมีบทความและก็ข้อมูลเป็นภาษาไทยส่งเสริมการเทรดของคนประเทศไทยรวมทั้งมีคนประเทศไทยหลายชิ้นที่เลือกเป็นพวกกับโบรกเกอร์ที่นี้


.


5.แนวทางจับพิจารณาไบนารี่ออฟชั่น ไทยที่ดี


สำหรับวิธีการจับพิจารณาโบรกเกอร์ไบนารี่ออปชั่นที่ดีเป็น การเปิดแล้วก็มีสถานที่ตั้งอย่างแจ่มแจ้ง มีตัวตนมีงบประมาณ และก็การให้การตรวจตราจากหน่วยงานทางด้านการเงินที่มีความน่านับถือในตัว ตัวอย่างเช่นทั้งคู่โบรกเกอร์ที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วที่มีหน่วยงานทางด้านการเงินกึ่งกลางรอพิจารณาความโล่งใสทางด้านการเงินและก็การปกป้องคุ้มครองปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการฟอกเงินฯลฯ


.


ถึงแม้ในตอนนี้นั้นพวกเราจะไม่มีไบนารี่ออฟชั่น ไทย binary ให้พวกเราได้เลือกเทรดแล้วหลังจากนั้นก็ตาม อันเป็นผลสืบเนื่องมาจากมาตรการตามกฎหมายไทยที่ยังไม่อนุญาตให้โบรกเกอร์เรือนแถวเข้ามาเปิดรวมทั้งจัดการในประเทศไทย แต่ว่าในอนาคตนักเขียนมั่นใจว่าพวกเราบางทีก็อาจจะได้มองเห็นไบนารี่ออฟชั่น ไทย ที่ดีแล้วก็มีคุณภาพเกิดขึ้นในประเทศไทยก็ได้


Link: คลิ๊กที่นี่

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view
view